Khám phá tiện ích nội khu, ngoại khu của The Victoria Smart City

Sự ra mắt của dự án The Victoria Smart City thực sự tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản. Với vị trí đắc địa, với hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn hảo, sở hữu một căn hộ tại đây đang là ao ước của nhiều người. Để giúp bạn có lựa chọn hài lòng nhất, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết tiện ích của dự án dưới đây.

Đánh giá tiện ích nội khu The Victoria Smart City

Khám phá tiện ích nội khu của tòa căn hộ
Khám phá tiện ích nội khu của tòa căn hộ

Tại đô thị thông minh rộng 280ha của Vinhomes, toà căn hộ The Victoria được xem là mảnh ghép cuối cùng và hoàn hảo nhất. Tiện ích nội khu được thiết kế cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí và sinh hoạt của đông đảo cư dân. 

Mỗi tòa căn hộ đều có bể bơi riêng. Phòng tập GYM rộng, đạt chuẩn quốc tế để dân cư thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Ở đây, còn có sảnh Business Lounge, có khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em cả ở trong nhà và ngoài trời. 

Vì thế, dù thời tiết ra sao, bạn yên tâm vì luôn có không gian vui chơi cho con trẻ. Phòng sinh hoạt cộng đồng rộng rãi, có sảnh lễ tân để hỗ trợ cư dân khi cần thiết. Cửa ra vào The Victoria Smart City sử dụng thẻ từ nên việc đảm bảo an ninh dễ dàng hơn. 

Điểm cộng lớn nhất của dự án này là có 2 hầm để xe liên thông với 3 toà nhà và 1 khu để xe nổi. Dưới khu để xe nổi có thêm 2 hầm để xe liên thông nữa. Vì thế, cư dân yên tâm về chỗ để xe nếu về muộn.

Đánh giá tiện ích ngoại khu The Victoria Smart City

Dự án nằm trong lòng đô thị Vinhomes Smart City nên được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đã được chủ đầu tư hoàn thiện trước đó. 3 công viên lớn hiện đại: The Zenpark, The Central Park, Sportia Park đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân.

Central Park - tiện ích ngoại khu hoàn hảo
Central Park – tiện ích ngoại khu hoàn hảo

Bao quanh The Victoria Smart City là hệ thống trường học đạt chuẩn như: Trường quốc tế Vinschool, hệ thống các trường công lập và tư thục khác. Bệnh viện Vinmec cách đó không xa đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Trung tâm mua sắm Vincom Megamall hoành tráng, hiện đại…

Vườn Nhật Zenpark

The Zenpark là điểm vui chơi và check in tuyệt vời cho cư dân. Dự án này được xây dựng trên diện tích 6,1ha, được thiết kế với hơn 5000 chiếc đèn lồng. Những chiếc đèn lồng này do chính tay các nghệ nhân Nhật Bản thiết kế nên đẹp, độc đáo. 

Ở đây có cổng Torri, có thác nước, hồ cá koi, chòi nghỉ và những cây tùng La Hán cổ thụ. Vườn Nhật Zenpark không chỉ là nơi vui chơi, thư giãn của cư dân đại đô mà còn là điểm đến hấp dẫn đối với cư dân Hà Nội vào những ngày nghỉ.

Công viên Sportia Park

Công viên được thiết kế với chuỗi sân thể thao hiện đại đúng chuẩn quốc tế. Đó được xem là không gian hoàn hảo cho những ai đam mê thể thao, nhất là các môn vận động như: Cầu lông, Tennis, bóng chuyền, bóng rổ….

Công viên Central Park

Công viên trung tâm được xây dựng với diện tích 10,2ha, có hồ nhân tạo rộng 4,8ha. Hồ nhân tạo có bãi cát trắng, có những hàng dừa xanh mát được ví như 1 bãi biển thu nhỏ. Vào dịp cuối tuần, các gia đình có thể đến đây nghỉ ngơi và thưởng thức các món ăn ngon.

Quanh công viên có hàng chục chòi nướng BBQ phục vụ nhu cầu ẩm thực của cư dân. Vì thế, vào dịp cuối tuần, các gia đình có thể du ngoạn tới đây ngắm cảnh và ăn đồ nướng thoả thích. Central Park còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ. Đó là vườn cờ vua, khu vực tập Gym, sân golf mini, khu vực trượt Patin…. 

Giá bán căn hộ The Victoria Smart City bao nhiêu?

Tham khảo giá bán căn hộ The Victoria Smart City
Tham khảo giá bán căn hộ The Victoria Smart City

Tiện ích nội khu, ngoại khu The Victoria Smart City quá tuyệt vời. Điều đáng lo ngại nhất là giá bán các căn hộ bao nhiêu? bạn cần hiểu, đây là dự án cao cấp nhất trong 3 mảnh ghép của đại đô Smart City. Vì thế, giá bán chắc chắn sẽ không hề rẻ. Trước đó, các căn hộ thuộc phân khu The Solar Park đã được chào bán với giá 70 triệu đồng/m2. 

Như vậy, các căn hộ thuộc dự án The Victoria sẽ cao hơn, dự đoán rơi vào mức 80 triệu đồng/m2. Như vậy:

  • Nếu mua căn hộ Studio: 30m2: Tổng tiền là 2,4 tỷ đồng
  • Căn hộ 1PN, 1PN+: Diện tích 45 đến 47m2 giá 3,6 đến 3,76 tỷ đồng
  • Căn hộ 2PN, 2PN+: Diện tích từ 62 đến 71mm2: giá 4,9 tỷ đồng đến 5,6 tỷ đồng
  • Căn hộ 3PN: Diện tích 72m2 đến 80m2 giá từ 5,7 tỷ đến 6,4 tỷ đồng

Tiện ích nội khu hay ngoại khu The Victoria Smart City đều được đánh giá cao. Đó là không gian sống tuyệt vời cho bạn và cả gia đình. Tuy nhiên, muốn sở hữu một căn hộ nơi đây, gia chủ phải đầu tư khoản tiền không nhỏ. Hy vọng bạn sẽ là người may mắn được tận hưởng cuộc sống lý tưởng trong lòng đại đô Smart City.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 091 727 55 66
  • Email: thevicroriasmartcity@gmail.com
  • Website: www.thevictoriasmartcity.vn

Chia sẻ mạng xã hội

Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Linkdin
Share on Pinterest

Leave a comment